Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ
Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Lifesport và Quý khách hàng.
II. Bảo Hành
1. Quy định về bảo hành
Những quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Phiếu bảo hành phải hợp lệ do công ty Lifesport cấp khi giao hàng.
- Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.
2. Những trường hợp không bảo hành (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)
Những trường hợp không bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
- Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…).
- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
- Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.
3. Quy định về thời gian bảo hành
Quy định về thời gian bảo hành
- Ghế massage thương hiệu Lifesport bảo hành máy 6 năm, phần da 2 năm.
- Máy chạy bộ Lifesport bảo hành động cơ 6 năm, khung sườn 8 năm, bo mạch 2 năm, băng chạy 2 năm. Đối với máy chạy bộ thương hiệu BH Fitness bảo hành động cơ 6 năm, khung sườn 10 năm, bo mạch 1 năm, băng chạy 2 năm.
- Nhóm thiết bị xe đạp tập và thể thao khác từ 1 đến 2 năm.
4. Chế độ bảo hành
Quy định về chế độ bảo hành
- Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.
- Bảo hành tại showroom Lifesport: áp dụng cho các nhóm sản phẩm: máy xay, quạt điều hòa loại nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Lifesport để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
- Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
III. BảoTrì
Tất cả các sản phẩm của Lifesport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh - phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Bảo trì sản phẩm trọn đời
1. Chi phí
Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
2. Hỗ trợ thay thế linh - phụ kiện
Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
3. Di dời và tháo lắp
Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì
Quy trình tiếp nhận bảo hành
Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:
- Bước 1: gọi đến Hotline: 092.688.1188
- Bước 2: cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của quý khách.
- Bước 3: thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.
V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì
Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 092.688.1188
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI DÒNG GHẾ MASSAGE SANKITO
1. Quy định về bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời gian bảo hành của cửa hàng. Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và có hiệu lực tính từ ngày giao hàng.
Chỉ chấp nhận phiếu bảo hành hợp lệ do Sankito phát hành.
Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.
2. Thời gian bảo hành
Ghế massage:
Phần máy: 6 năm
Da ghế: 2 năm
Máy chạy bộ:
Động cơ: 6 năm
Khung sườn: 8 năm
Bo mạch, băng chạy: 2 năm
Xe đạp tập, giàn tạ: 1 đến 2 năm
3. Chế độ bảo hành
Bảo hành tận nhà: Với các sản phẩm có kích thước lớn, nặng và cồng kềnh như: ghế massage, máy chạy bộ, giàn tạ,... Sankito hỗ trợ đến tận nhà để bảo hành cho quý khách hàng.
Bảo hành tại showroom: Khi xảy ra sự cố, hỏng hóc trong quá trình sử dụng các sản phẩm: quạt điều hòa, máy massage cầm tay, đai massage bụng,... quý khách vui lòng mang trực tiếp sản phẩm đến các trung tâm bảo hành Sankito hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển (quý khách tự chịu phí vận chuyển) để được bảo hành, sửa chữa nhanh nhất có thể.
Xử lý tại nhà: Đối với một vài trường hợp gặp khó khăn về khoảng cách địa lý hoặc các bất tiện khác, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách khắc phục một vài lỗi cơ bản nhanh chóng.
4. Trường hợp không áp dụng bảo hành
Phiếu bảo hành không hợp lệ (có dấu hiệu bị tẩy xóa, chỉnh sửa, nhàu nát không nhìn thấy chữ, rách quá 1/3 hoặc không có con dấu của Sankito).
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách
Sản phẩm bị vỡ, bể do quý khách hàng bảo quản không tốt hoặc do tác động từ bên ngoài (thiên tai, côn trùng, vật nuôi cắn phá,...).
Không áp dụng bảo hành đối với các linh kiện: ốp nhựa, khóa an toàn, dây nguồn.
Với những trường hợp trên, Sankito sẽ không hỗ trợ bảo hành nhưng sẽ hỗ trợ sửa chữa (có tính phí) cho quý khách hàng.
II. Bảo trì
Sankito hỗ trợ cài đặt các chương trình, vệ sinh sản phẩm, tra dầu, sửa chữa những lỗi nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng khác nhau tùy thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và Sankito.
1. Chi phí
Bảo trì sản phẩm tại Sankito có thể phát sinh thêm chi phí. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho quý khách chi phí trước khi tiến hành bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
2. Hỗ trợ thay thế linh kiện, phụ kiện
Sankito hỗ trợ thay thế linh kiện, phụ kiện cho quý khách hàng khi hết thời hạn bảo hành với mức giá cực kỳ ưu đãi.
3. Di dời và tháo lắp
Nếu quý khách có nhu cầu tháo lắp và di chuyển trong quá trình sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ di chuyển, lắp đặt (có tình phí). Việc di dời này không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì.
III. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì
(Áp dụng đối với những sản phẩm bảo hành tận nhà)
Bước 1: Gọi đến số hotline: 092.688.1188
Bước 2: Cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại
Bước 3: Mô tả tình trạng lỗi của sản phẩm để đội ngũ kỹ thuật có thể xử lý nhanh hơn.
IV. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì
Nếu có bất cứ vấn đề gì không hài lòng trong quá trình bảo hành, bảo trì hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Sankito qua tổng đài miễn phí 18006807.